หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

PUBG tung bản cập nhật có sự xuất hiện của chế độ chơi siêu khó Cold Front Survival

Trong số các tựa game sinh tồn đỉnh cao hiện nay thì PUBG vẫn đang giữ đầu bảng khi có được cộng đồng chơi đông đảo, tiếp theo đó có thể kể đến FreeFire và kẻ đến sau đầy thách thức Call of Duty. Các tựa game sinh tồn này hấp dẫn người chơi bởi nhiều yếu tố: bất ngờ, tính đối kháng, cạnh tranh cao và hơn nữa là liên tục có những bản cập nhật đầy thú vị.

PUBG mobile đang rất khéo léo khi tung ra những bản cập nhật gần đây với nhiều sự bổ sung thú vị, từ trang bị súng và các thiết bị hỗ trợ, map, các thiết bị bay, phương tiện di chuyển. Bên cạnh đó, PUBG cũng đang chú trọng đến việc mô phỏng đời thực mà ở trong phiên bản gần đây, một động thái mô phỏng được cho là rất làm vừa lòng cho các game thủ muốn tăng cường sự trải nghiệm, đó chính là việc họ đã tung ra chế độ Cold Front Survival, chế độ chơi khắc nghiệt nhất tồn tại trong PUBG mobile, khi mà người chơi không những phải chống lại đối thủ mà còn phải đối mặt với cả sự khắc nghiệt, cái lạnh giá đến từng môi trường xung quanh.
Cold Front Survival còn khắc nghiệt hơn cả Vikendi
Cold Front Survival còn khắc nghiệt hơn cả Vikendi
Lý do ra đời của Cold Front Survival

Những game thủ có lần đầu trải nghiệm đều thốt lên rằng, chế độ Cold Front Survival có điều kiện khắc nghiệt hơn cả Vikendi và khiến họ cảm thấy vô cùng khó khăn khi phải sinh tồn trong điều kiện như vậy.

Tencent – nhà phát hành PUBG mobile cho rằng, để tựa game này phát triển, họ sẽ không ngừng đưa ra những phiên bản update với độ khó ngày càng tăng để giữ chân những game thủ gắn bó, đồng thời phải tạo ra thêm nhiều sân chơi dành cho các game thủ mới có thể đua tài. Sau FreeFire, gần đây Call of Duty, một tựa game đình đám trên PC cũng đã có phiên bản di động, hứa hẹn sẽ giành giật thị phần vốn đã rất khốc liệt đối với các tựa game sinh tồn.
Cold Front Survival ra đời giúp PUBG duy trì được sức hấp dẫn
Cold Front Survival ra đời giúp PUBG duy trì được sức hấp dẫn
Tencent cho rằng, Vikendi là chế độ chơi đã tạo ra sự quan tâm đối với game thủ PUBG thì một phiên bản khó hơn sẽ tiếp tục duy trì sự hấp dẫn này. Ở chế độ Cold Front Survival, các game thủ ngoài việc phải chiến đấu sẽ còn phải tìm kiếm thêm những thứ giúp họ sinh tồn như thịt, củi, lửa để giúp họ tồn tại trong điều kiện lạnh giá. Bên cạnh đó, các phương tiện hỗ trợ di chuyển trong điều kiện này cũng được quan tâm, đặc biệt là ván trượt tuyết.

Vikendi đơn giản là chỉ dành cho những game thủ thích được nhìn ngắm tuyết nhưng Cold Front Survival được nâng cấp để tạo ra bối cảnh sinh động, thực tế hơn nhiều khi mà điều kiện ngoại cảnh tác động rất nhiều vào cuộc chiến.

Cách sinh tồn và dành chiến thắng trong Cold Front Survival

Được mô phỏng giống như những cuộc chiến ở vùng bão tuyết, ngoài việc phải sống sót, thu nhặt các vũ khí chiến đấu và dụng cụ hỗ trợ thì bạn còn phải chủ động tìm kiếm những vật dụng cơ bản giúp cho điều kiện sinh tồn được đáp ứng như thức ăn và củi lửa để sưởi ấm, chống chịu với cơn bão tuyết.
Sinh tồn trong chế độ này là không hề đơn giản
Sinh tồn trong chế độ này là không hề đơn giản
Để chơi tốt ở chế độ này, bạn cần duy trì được trạng thái ổn định, bình tĩnh, đặc biệt trong cơn bão tuyết, bạn cần phải giữ vững vị trí, kiên nhẫn đợi cơn bão đi qua. Bên cạnh đó, bạn cần phối hợp với cả team để có thể sống sót được qua chế độ lạnh giá này, luôn phải ưu tiên tìm kiếm máy sưởi để giúp cả team sống sót, bên cạnh đó, sử dụng Drone để do thám các team khác, phát hiện nơi địch đang ẩn náu và có phương án tiêu diệt.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn có thể sinh tồn trong chế độ khắc nghiệt Cold Front Survival. Chúc các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น