หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

3 vị tướng Liên Quân cực hay người chơi có thể nhận "miễn phí"

“Miễn phí” để trong ngoặc kép là có lẽ các bạn cũng hiểu ngay rằng nó không phải hoàn toàn là không mất đồng nào. Cụ thể là với hệ thống nạp tiền để mua vật phẩm của Liên Quân Mobile, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 3 vị tướng game đưa ra mà không mất thêm khoản phí nào, trong lần đầu tiên bạn...nạp tiền vào game.

Nghe có vẻ hơi mâu thuẫn phải không. Nhưng dù sao đây cũng là một biện pháp kích cầu “văn minh” và có thể chấp nhận được của nhà sản xuất game Liên Quân Mobile. Sau cùng thì quyết định cũng nằm ở bạn, chứ cũng đâu phải game ép bạn phải nạp tiền đâu, phải không nào?

Vậy hãy cùng đọc qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Hiểu được rõ danh tính của 3 vị tướng trên, điểm mạnh, điểm yếu, giá trị của chúng, rồi bạn quyết định có nạp tiền vào Liên Quân để đổi lấy chúng hay không vẫn chưa muộn.
Lữ Bố oai phong lẫm liệt trong Liên Quân Mobile
Lữ Bố oai phong lẫm liệt trong Liên Quân Mobile
Lữ Bố - Đấu sĩ - Chiến thần vô địch

Xây dựng đúng như nhân vật nổi danh trong tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa, Lữ Bố của Liên Quân Mobile cũng mang phong thái đĩnh đạc, oai hùng của một chiến binh "từ trong trứng nước".

Lữ Bố là một vị tướng hết sức đáng gờm, với các chỉ số vô cùng cân bằng và toàn diện. Có thể nói là văn võ song toàn, công thủ toàn diện. Điểm mạnh "chết người" của Lữ Bố là các đòn thế của y không tiêu tốn mana, vì vậy mà Lữ Bố có thể tung ra những chuỗi skill không hồi kết khiến đối phương xa xẩm mặt mày, vô cùng khó khăn để chống đỡ.

Tuy vậy, điểm mạnh cũng là điểm yếu của Lữ Bố. Bởi các chỉ số quá cân bằng, nhưng không có chỉ số nào quá vượt trội. Chính vì vậy người chơi dễ có cảm giác “chưa đã” khi cầm tướng Lữ Bố.
Violet là vị tướng xạ thủ vô cùng lợi hại của Liên Quân Mobile
Violet là vị tướng xạ thủ vô cùng lợi hại của Liên Quân Mobile
Violet - Xạ thủ - Tay súng quả cảm

Là một nữ xạ thủ, song Violet lại là một trong những tay xạ thủ lợi hại nhất hiện nay trong thế giới Liên Quân Mobile. Không giống như cái tên có vẻ mềm yếu, Violet được thiết kế với ngoại hình vô cùng mạnh mẽ và cá tính.

Violet sở hữu sát thương tay vô cùng lớn và tính cơ động cao. Chính vì vậy vị nữ tướng này là cơn ác mộng thực sự với bất cứ tướng đối phương nào bị cô nàng chọn làm mục tiêu.

Tuy vậy, Violet lại có một điểm yếu cố hữu ở hầu hết các vị nữ tướng Liên Quân Mobile, đó là sở hữu sinh mệnh thấp, vì vậy thể lực rất "mỏng" trong giai đoạn đầu game. Chính vì vậy Violet cần phải nhận được sự bảo vệ và trợ giúp của các đồng đội, trước khi có thể "bung lua" và tỏa sáng ở giai đoạn giữa và cuối game.
Liliana sở hữu những chiêu thức đầy biến ảo
Liliana sở hữu những chiêu thức đầy biến ảo
Liliana - Pháp sư - Cửu vĩ hồ

Cô cáo chín đuôi với bề ngoài đầy huyền hoặc nhưng quyến rũ này là một nữ tướng vô cùng cuốn hút của Liên Quân Mobile.

Không hổ danh một con cáo 9 đuôi, pháp sư Liliana sở hữu rất nhiều chiêu thức khác nhau, khiến đối thủ hết sức khó khăn trong việc ngăn chặn và áp chế. Liliana đặc biệt mạnh khi được bố trí ở đường giữa. Liliana khi đó sẽ trở thành khắc tinh của chính các pháp sư bên phía đội bạn. Ngoài ra cô nàng này còn là nỗi ám ảnh của các xạ thủ, với sát thương lớn có thể nhanh chóng dọn chỗ của bất cứ xạ thủ đối phương nào lên...bàn thờ.

Vậy nên chọn vị tướng nào trong 3 tướng trên?

Việc 3 vị tướng được đưa ra cho người chơi chọn sau khi có lần nạp tiền đầu tiên thuộc 3 hệ khác nhau, gồm Đấu sỹ, Xạ thủ và Pháp sư, khiến người chơi không phải quá đắn đo giữa 2 lựa chọn quá giống nhau. Chính vì vậy, để nói là vị tướng nào nên chọn nhất, phải phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích và lối chơi sở trường của bạn.

Tuy vậy, nếu xét riêng bài toán kinh tế, khó có game thủ nào có thể bỏ qua Lữ Bố được. Đơn giản là bởi vì vị tướng này có giá trị cao hơn 2 nữ tướng còn lại rất là nhiều.

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau điểm qua thông tin về 3 loại tướng mà nhà sản xuất Liên Quân Mobile cho phép bạn chọn sau lần đầu tiên nạp tiền vào game. Hy vọng bạn đã tìm được lựa chọn nhất cho mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น